Những điểm nổi bật của HP EliteOne 800 G1 AiO

Là người làm trong ngành nghề cần đến sự sáng tạo, tôi yêu cầu khá cao về hình thức những thứ xung quanh, đặc biệt là máy tính, không chỉ đơn giản là công cụ làm việc nữa, nó là người bạn, là nguồn cảm hứng của tôi. Làm sao bạn có thể hứng thú với công việc khi nhìn vào những vật dụng xấu xí, đáng ghét chứ? Vì vậy, khi quyết định mua máy tính để bàn có cấu hình cao để phục vụ công việc thì tôi cũng không thể bỏ qua yếu tố hình thức, máy tính để bàn cũng phải đẹp, tinh tế không kém gì laptop hay tablet.

Thiết kế gọn gàng, đẹp mắt với hiệu năng tối ưu, thuận tiện trong sử dụng, EliteOne 800 G1 là lựa chọn phù hợp với những người làm việc sáng tạo như tôi, giúp tôi xử lý công việc đạt hiệu suất cao hơn rất nhiều.

Máy có thiết kế một khối gọn gàng, không gian màn hình hoàn toàn bằng kính chịu lực, bề dày giảm hơn 23% đem lại cảm giác thanh thoát, cuốn hút góp phần mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp hơn, tôi cảm thấy, mình đúng là chuyên gia ( dù sự thật vốn là vậy :”> )

Máy tính để bàn EliteOne 800 G1 không chỉ có vẻ ngoài sắc sảo, sang trọng mà còn có thiết kế gọn gàng linh hoạt trong việc điều chỉnh độ nghiêng, cao thấp thậm chí có thể gắn lên tường, góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng ở mọi không gian. Sự linh hoạt này khiến tôi cảm thấy vô cùng thú vị, đôi khi thay đổi góc nhìn, góc làm việc một chút cũng có thể mang lại những ý tưởng đáng quý vô cùng.

may-tinh-de-ban-hp
máy tính để bàn Hp Elite One

Tôi đặc biệt yêu thích màn hình cảm ứng 10 điểm tận dụng tối đa ưu thế của hệ điều hành Windows 8 này, nó giúp tôi giải quyết công việc heo cách mới mẻ, trực quan và linh hoạt hơn. Thời đại cảm ứng này, dù là máy tính bàn cũng không thể đứng ngoài cuộc, không theo thời đại, thì sẽ bị loại bỏ bất cứ lúc nào, có vẻ may tính để bàn HP hiểu rất rõ điều đó và chẳng để cho người dùng phải thất vọng.

Tôi cũng yêu cầu rất cao về độ bảo mật, có những bí mật doanh nghiệp nếu bị lộ ra cho đối thủ, thì tôi chỉ có con đường chết, tôi có thể không chú trọng sao? HP EliteOne 800 G1 AiO  trang bị một loạt các tiện ích bảo mật như HP Client Security giúp mã hóa ổ cứng, xóa vĩnh viễn các dữ liệu nhạy cảm, ngăn chặn truy cập trái phép khiến dữ liệu mật có thể bị rò rỉ ra ngoài. Bên cạnh đó, cấu hình RAID với hai ổ cứng vừa hoạt động vừa sao lưu dữ liệu cùng một lúc giúp tôi yên tâm hơn rất nhiều.

Máy tính để bàn HP EliteOne 800 G1 là sự lựa chọn chính xác cho những ai cần một thiết bị không chỉ cầu làm đẹp không gian mà còn tạo môi trường làm việc ngăn nắp, chuyên nghiệp mà lại sở hữu đầy đủ tính năng về hiệu suất, độ bền, thuận tiện và tính ổn định như tôi.

Xem thêm bài viết: sữa chữa – kỹ thuật máy tính

Published by

Trả lời

